ജൂൺ 26, 2009

കണ്ടെത്തലുകള്‍

എന്റെ ഈ വര്ഷത്തെ (2009) ഡയറിയുടെ പതിമൂന്നാം പേജില്‍ നിന്നു :

പുതു വര്ഷം. ഇന്നിത് പുതുവര്‍ഷമെന്നു പറയുന്നതില്‍ അര്ഥമില്ല. പുതു വര്‍ഷത്തില്‍ എല്ലാവരും പുതു വര്‍ഷ പ്രതിന്ജകള്‍ വിളംബരം ചെയ്യാറുണ്ട്, അല്ലെന്കില്‍  പുതുക്കാറുണ്ട് . പക്ഷെ, എനിക്ക്  ആ തരത്തിലൊന്നും ഇല്ല. എനിക്ക് പുതുവത്സര പ്രതിഞ്ഞകലോന്നും തന്നെ ഇല്ല. പക്ഷെ, പുതുവത്സര     കണ്ടെത്തലുകള്‍ ഉണ്ട് താനും. ഇന്നു കണ്ടുപിടിച്ചതല്ല ഇവയൊന്നും. കുറെ കാലമായി അറിയാവുന്ന തനിവയെല്ലാം. പക്ഷെ, ഇന്നത്‌ പറയുന്നുവെന്ന് മാത്രം. ഇതാണെന്റെ കണ്ടെത്തലുകള്‍ .. വരൂ... കേള്‍ക്കൂ !
.  ഞാനൊരു പമ്പര വിഡ്ഡിയാണു . ഇതാണ് എട്ടോവും സത്യമായ, എന്നെക്കുറിച്ചുള്ള വസ്തുത. പച്ചയായ സത്യം, പകല്‍ വെളിച്ചം പോലെ.. എന്റെ കഴിഞ്ഞ കാല ജിവിതം ഇതിന് തെളിവാണ്. വിട്ടിതങ്ങളുടെ  പട്ടിക തയ്യാറാക്കും മുന്പ്, എന്റെ വിട്ടിതമാല്ലാത്ത ഭാഗവും കൂടി ഞാന്‍ പറയാം. ഇപ്പോളല്ലേ, വഴിയേ...

൨. എനിക്ക് സുഹൃത്തുക്കളില്ല. ആരും, ഒരാള് പോലും ... ! ഇതു അതിശയോക്തി അല്ല. ഒരുപക്ഷെ, ഇതൊരു വിരോധാഭാസമായി തോന്നിയേക്കാം. സത്യം അതാണ്‌.  സുഹൃത്തുക്കളില്ലാത്ത  ഒരു മനുഷ്യന്‍ !  ഇത്ര കാലുവും ജീവിച്ചിട്ട്... ഈ വളരെ വലിയ സമൂഹത്തില്‍ ജീവിച്ചിട്ട്... എന്താ ഇങ്ങനെ ? ഞാനും അത് തന്നെയാണ് ചോദിക്കുന്നത്. എന്നോട് തന്നെ. ഇതിന് മറുപടിയും ഞാന്‍ പറയാം, വഴിയേ...
൩.  ഞാന്‍ മിടുക്കനാണ് !   ഇതും സത്യമത്രേ. അല്ലെങ്കില്‍ ഞാന്‍ ഇന്നത്തെ ഞാന്‍ ആകുമായിരുന്നില്ല. 

പക്ഷെ ഒരു കാര്യം കൂടി പറയട്ടെ.. എനിക്ക് സ്നേതിതരാരുമില്ലെന്നു ഞാന്‍ തിരിച്ചറിഞ്ഞത്  വളരെ അടുത്ത കാലത്താണ്. അത് വളരെ വൈകി പോയി എന്ന് എനിക്കിപ്പോള്‍ തോന്നുന്നു. അല്ലെങ്കില്‍ തന്നെ ഞാന്‍ എന്തു ചെയ്യുമായിരുന്നു എന്ന് ചോദിച്ചാല്‍, അതിനും എനിക്ക് മറുപടിയുണ്ട്. അതും പറയാം, വഴിയേ..

പക്ഷെ, പലരുമായും ബന്ധപ്പെടുന്നത് കാനാരുണ്ടല്ലോ ? അതാണെങ്കില്‍, അവരൊന്നും നല്ല സുഹൃതുക്കലല്ലാ എന്ന് ഇപ്പോളാണ് തെളിഞ്ഞത്. അതിനെപ്പറ്റിയൊക്കെ പറയാം.. വഴിയേ ...
കണ്ടെത്തലുകള്‍ 

2 അഭിപ്രായങ്ങൾ:

  1. ' ദയരി','പ്രതിഞ്ഞ', 'വിട്ടിതമാല്ലാത്ത'.,'കാനാരുണ്ടല്ലോ ' ..........
    അക്ഷരതെറ്റുകള്‍ ശ്രദ്ധിക്കുമല്ലോ..........

    മറുപടിഇല്ലാതാക്കൂ
  2. അതെന്താ എല്ലാം വഴിയേ...

    മറുപടിഇല്ലാതാക്കൂ